Sönglað í Salz

Hér munu merkar og ómerkar fréttir sem og hugleiðingar líta dagsins ljós frá fjölskyldunni í Salzburg

fimmtudagur, október 19, 2006

Hvað getur maður sagt...

Já hvað getur maður sagt nema það að það er grautfúlt að reyna að vera söngvari og missa svo bara röddina sí sona. Bara vaknaði í morgun með eitt stykki enga rödd, átti að vera í undirleikstíma í dag og allur pakkinn þið vitið en nei nei.... við skulum bara segja að ég hljómi ekkert sérstaklega vel. Hef reyndar, held ég bara, aldrei lent í þessu áður. Ég er ekkert lasin, finn ekki fyrir neinum eymslum what so ever... Furðulegt !!! Ég fann reyndar aftur yndislegan vin í eymd minni..... (ekki Matthias...)
Jebbs nebblilega BUBBELS !!!! Veeei, ég var búin að gleyma að hann væri til en svo fann ég hann áðan og er alveg búin að slá persónulegt met í kvöld :) Halli kemur á morgun og þá verð ég líklega voða lítið í bubbels enda er allt gott í hófi. Ég er ekki viss um að Hrafn spili mikið bubbels í La jolla, nei en hann bíður eftir þér eins og hann beið eftir mér... :) Ég er bara að bulla núna. Hef það reyndar ansi hreint gott, sit hér ein inn í stofu og hlusta á yndilega tónlist með hvítvínsglas í hönd, áðan var bubbles líka inn í yndislegheitunum en ekki lengur.
Já hvað getur maður sagt annað en þegar röddin en engin þá er það bara Bubbles !!!

Harpan