Sönglað í Salz

Hér munu merkar og ómerkar fréttir sem og hugleiðingar líta dagsins ljós frá fjölskyldunni í Salzburg

mánudagur, maí 17, 2010

Veturinn er kominn, .. ans...

Hæ, mér er drullu kalt og sit hér í ullarpeysu, ullarsokkum og í rauðum dúnskóm frá Hörpu, með rauðann nefbrodd og rjúkandi kaffi. Nei, ég er ekki í helgarferð á norðurheimskautinu heldur heima hjá mér, ansk... brr.

Harpa átti afmæli í gær og naut hún þess mjög, þetta var meira að segja stórafmæli því hún skellti sér á 30 stöffið og uppskar vel. Gestir komu færandi hendi, gjafir og kökur á Schwarzstrasse, meðan við Matta nutum lífsins á spítalanum. Eftir að Matthildur var búinn að koma sér þægilega fyrir í rúminu sínu með dúnsængina og með fullann maga af ylmandi þurrmjólk, kyssti ég hana bless og hvarf á braut. Hitti síðan Hörpu (30) heima og við skelltum okkur út að borða. Áttum yndislegt kvöld, með barnapíjur heima, með Halldóru Björgu, og Matthildur í sælum svefni. Eftir matinn röltum við okkur síðan í hátíðarklæðnaði á spítalann og ég kyssti Möttu góða nótt og Harpa tók vaktina, enda afmælisdagurinn búinn og við tók "venjulegt" líf.

Í gærkvöldi voru haldnir söngtónleikar í félagsheimilinu á Hvammstanga, til stuðnings okkur fjölskyldunni vegna veikinda Matthildar. Hún verður örugglega glöð að heyra það seinna hvernig fólk á öllum aldri tók sig saman og söng fyrir hana án þess nokkurn tíma að hafa séð hana. Við hlökkum (ég hlakka, mér hlakkar, þér hlakkar, við hlakkar, véð hlukkum, véð hlykkjumst, .. hvernig var þetta nú aftur rétt?..) mjög til þess að segja henni af öllu sem fólk hefur gert, gefið og sagt í sambandi við hana. Einnig verður það okkur kært þegar við loksins getum komið með hana í "heimahagann", rölt með hana smjattandi á túttu í kaupfélagið, kíkt með hana í Bardúsu, útí Hrútey eða niður á klappirnar í Blöndu og sýnt henni ykkur, þetta sterka, samheldna samfélag sem hún á ættir í að rekja. Ykkar stuðningur hefur haft svo mannbætandi áhrif á okkur öll og ég segi það nú hátt og skýrt að fólk er yfirleitt gott í eðli sínu og velþenkjandi, þó það gleymist stundum í amstri dagsins. Þetta er lærdómur okkar af reynslu síðustu mánuða og verður megininntak í uppeldi Matthildar í framtíðinni.

Lengi lifi íslendingar, lengi lifi Húnvetningar og nærsveitamenn, Lengi lifi stórsöngvara framtíðarinnar úr leikskólanum Ásgarði og Lengi lifi Matthildur ! Kv Halli.