Sönglað í Salz

Hér munu merkar og ómerkar fréttir sem og hugleiðingar líta dagsins ljós frá fjölskyldunni í Salzburg

mánudagur, maí 24, 2010

Fræinu hefur verið falslega sáð..

Nú eru liðnar 4 vikur síðan Harpa og Matthildur komu frá Munchen eftir aðra hjartaaðgerð Matthildar. PCPC aðgerð, þar sem efri hluti blóðhringrásar líkama hennar var tengdur við lungnaslagæðina, með hennar eigin lífrænu æðum. Aðgerðin sjálf tókst vel, æðarnar hennar sem notaðar voru, voru heldur grannar fyrir þennan blóðflutning en virðast þó (til þessa) vera að uppfylla raunhæfar kröfur. Við aðgerðina sködduðust taugar til þindarinnar sem stjórna öndun og hefur Matthildur átt við erfiðleika í hægra lunga, og enn er óvíst hvort hún komi til með að ná sér af því og geta notað hægra lungað að fullu, í ofanálag fékk hún mikið kvef á spítalanum og hefur verið að berjast við það undanfarnar tvær vikur, á síðustu dögum höfum við merkt mikinn sjáanlegan bata. Matthildur er nú hin hressasta og hlær mikið og leikur sér. En enn þarf hún súrefni í nefið á meðan hún er að veja sig við minnkaða getu veika lungans. Ég hef ekki verið í málaravinnu undanfarnar vikur (þökk sé fjárhagslegum stuðningi velunnara okkar get ég verið með Hörpu á spítalanum) og þannig höfum við getað staðið vaktirnar saman ég og Harpa, við erum hjá Matthildur 24/7, nótt sem dag. Hún finnur ró og traust í okkar nærveru og það sjá allir og finna sem koma að umönnun hennar. Við Harpa höfum fundið fyrir ýmiskonar streytu einkennunm, sem ég persónulega hélt í eina tíð að væru húmbúkk og kjaftæði, en hef nú sjálfur upplifað sterkt og höfum við komið okkur ágætlega í gegnum það. Batnandi mönnum er best að lifa. Það hefur reyndar varla liðið sá dagur frá fæðingu Matthildar að ég hafi ekki lært eitthvað nýtt, svo það er vel.

Í öllu þessu róti og umstangi hef ég þó unnið músíktengda vinnu, spilað tónleika og undirbúið og skipulagt annað, þar á meðal fyrstu opinberu tónleika Hörpu sem Jazz/popp söngkona ásamt mínu eigin jazz projecti, "Baad Roots", titlað eftir einu af mínum eigin hugverkum. Ég náði góðu sambandi við verta hér í bæ sem vill hafa live tónlist hjá sér einu sinni í viku, alltaf á þriðjudögum og hef ég verið tvisvar sinnum með tónlist hjá honum. Bókaði gigg fyrir Hörpu sem "the girl at the piano" í Júni og mitt eigið "Baad Roots" á morgun 25.05. Æfingar hafa staðið yfir hjá okkur Hörpu undanfarið og ætluðum við svoleiðis að "kick some ass" með gæðum og góðu prógrammi og ætluðum við að vera vel undirbúin fyrir fullkomna tónleika. En þá kom sumarið, helvítis sumarið. Vertinn minn afbókar alla tónlist fram til haustsins, fram í lok september ! vegna veðurs, segir sumarið vera komið og enginn vilji hanga inni og hlusta á live músík... I guess he´s right.. En fræinu hefur verið sáð, falslega fyrst um sinn en sáð engu að síður.

Projectin "Baad Roots" og "the girl at the piano" eru rótföst og seig, nú verður ekki hætt við með hálfnað verk. Ég og Dominik (B.R.) ætlum að taka upp demó með lögunum mínum sem ég ætlað að nota í markaðsvinnu, mér verður ekki haggað. Eins hefur Harpa unnið heilmikið af nýju efni eftir Óla (Groundfloor) sem hljómar mjög vel og á fyllilega rétt á sér í músíkmenninguna hér. Hvar eða hvenær við komum fram er auðvitað óráðið enn, þar sem sumarið kom bara í dag og kollvarpaði tilveru okkar. En við ætlum, viljum og gerum.

Með viljann að vopni komum við okkur í gegnum erfiðleika Matthildar, eins og skyndiárás sumarsins !

Þar til næst. Halli.