Sönglað í Salz

Hér munu merkar og ómerkar fréttir sem og hugleiðingar líta dagsins ljós frá fjölskyldunni í Salzburg

föstudagur, nóvember 09, 2007

Konan farin og allt i volli.

Harpa er farin frá mér, .. okkur, ... hún er í Frankfurt í mæðgnaferð og við rolumst hér tvo ein feðginin. Stólpi fjölskyldunnar hruninn í bili, regla og ýmsar venjur fjölskyldunnar eru gleymdar og allt á rúi og stúi ... Hún kemur heim á mánudaginn, örugglega hlaðin gjöfum og gleði. Hún sagði mér ekkert að hún vildi að ég tæki svolítið til, ætti ég að gera það? ... oh, afsakið mig, svona eru hugleiðingar einmanna fjölskylduföðurs í Salzburg...

Við Halldóra Björg ætlum að sofa út á morgun og fara síðan til fjalla í heita sundlaug, síðan ætlum við að reyna að hitta Önnu Birnu á sunnudaginn síðan bara ætlum við að hanga. Gönguferð uppá kappútzíner berg með plómu er líka í umræðunni.

Nýjar myndir á myndasíðunni, ég lenti í smá óhappi...

Sjáumst. HH-H.