Sönglað í Salz

Hér munu merkar og ómerkar fréttir sem og hugleiðingar líta dagsins ljós frá fjölskyldunni í Salzburg

miðvikudagur, ágúst 22, 2007

Afslappað i Salz...

Jæja það verður nú að segjast eins og er að það er eitthvað sorglega lítið að gera hjá okkur í augnablikinu. Ég (húsfrúin) er að reyna að ná úr mér fjandans kvefpest sem ætlar samt engan endi að taka. Þetta væri í lagi ef ég væri ekki að syngja ansi strembið verk þann 1. sept... :/ Þetta fer vonandi að molna úr mér :)
Heyrðu það er náttúrulega smá frétt.... Stórsöngkonan og ofurskvísan Renée Fleming heiðraði okkur Salzborgara með nærveru sinni um síðustu helgi. Við fjölskyldan fórum og hittum hana í geilsadiskabúinni hér niðri í bæ og fengum hana til að árita nokkra diska fyrir okkur. Húsfrúin stóð sem frosin mest allan tímann á meðan HBH heillaði drottninguna upp úr skónum, að sjálfsögðu. Þetta var mjög skemmtilegt og ekki á hverjum degi sem maður hittir svona dívu.... Allavega þá ætlaði ég að tékka á miðum á konsertinn sem átti að vera á mánudaginn... jú jú það voru til nokkrir miðar Á TUTTUGU ÞÚSUND !!! Ég þakkaði pent fyrir og bölvaði í hljóði, ákvað að hlusta bara á diskinn og horfa á myndina sem við tókum af henni í búðinni. Þetta er alveg fáránlegt verð... Allavega, ég var alveg búin að sætta mig við þetta og var að hjálpa ástkærum eiginmanni mínum að pakka niður fyrir tónleikaferðalag á dauðarokksveitina Testament þegar dauðarokkarinn minn dregur upp miða á tónleika með Miss Fleming, handa MÉR, ALVEG ÓVÆNT :) Vil taka það fram að hann fékk mun ódýrari miða með krókaleiðum. Ég pissaði næstum í mig af gleði. Þetta endaði sem sagt þannig að ég fór á tónleika með Vínarfíharmóníunni og Renée Fleming þar sem hún söng Vier Letzte Lieder eftir R. Strauss og Halli smellti sér á dauðarokk í Danmörku :) Frábært Par !!!
PS. Tónleikarnir voru æði !!!

Bestu kveðjur

Harpan