Sönglað í Salz

Hér munu merkar og ómerkar fréttir sem og hugleiðingar líta dagsins ljós frá fjölskyldunni í Salzburg

föstudagur, september 30, 2005

Ferðalag, gigg og gleði

Jæja

Núna er verið að gera litla grísinn á heimilinu (Halldóru Björgu) ferðbúinn og er förinni heitið á Hvammstanga þar sem amma og afi munu gerast barnapíur yfir helgina. Ástæðan fyrir því eru miklar annir hjá foreldrunum þessa helgi þar sem giggerí og jasshátíð eru allsráðandi. Það verður mikil gleði á CaféRosinberg þar sem Groundfloor spilar á föstudagskveldið og jafnvel líka á laugardagskv. Frökenin ég verð svo með massa stemningu :) á veitingahúsinu Skólabrú föstudag og laugardag. Já já ég meina það, barasta allt að gerast.
Já heyrið mig nú, ég man ekki betur en að Krumminn og Þorrinn hafi klukkað mig, þessar elskur........

Hér koma algerlega gagnslausar upplýsingar um Hörpu Þorvaldsdóttur

1. Mér finnst Stubbarnir leiðinlegri en fuglastríðið

2. Ég hlæ yfirleitt alltaf að óförum annarra ( er að vinna í´issu)

3. Sjálfskiptur þægilegri en beinskiptur

4. Ég gubba næstum því af hræðslu í flugtaki og lendingu

5. Ég missi mig í einföldum tölvuleikjum

Jæja þá er þetta komið á hreint og ég klukka Guðrúnu Ásu vinkonu mína og hvet svo alla að láta sjá sig á Groundfloor á föstudaginn en fá sér að borða slodið áður á Skólabrú ;)

Takk fyrir commentin, þetta er rosa gaman :)

Bestu kveðjur

Harpan